Trị tàn nhang với bột trà xanh siêu hiệu quả mà cực đơn giản

07:32 - 19/05/2017 | 118 lượt xem
Chia sẻ với các bạn cách trị tàn nhang bằng bột trà xanh đơn giản nhưng giúp trị tàn nhang rất hiệu quả, để chị em lấy lại được làn da trắng sáng, mịn màng

Tàn nhang là một trong những nỗi băn khoăn lo ngại của không ít chị em vì những đốm tàn nhang màu nâu nhạt, hay nâu đậm xuất hiện trên mặt không chỉ khiến làn da của các chị em trông kém tươi tắn, trắng trẻo mà còn làm chị em cảm thấy tự ti, mặc cảm mỗi khi xuất hiện chốn đông người.

Trị tàn nhang với bột trà xanh siêu hiệu quả mà cực đơn giản

Trị tàn nhang với bột trà xanh siêu hiệu quả mà cực đơn giản

Không chỉ vậy, nếu không có biện pháp chữa trị kịp thời, các đốm tàn nhang có thể lan rộng ra, làm ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của làn da cũng như khiến chị em ngại giao tiếp, làm giảm hiệu quả trong công việc. Để trị tàn nhang hiệu quả, nhanh chóng, các chị em có thể tham khảo và áp dụng các cách trị tàn nhang với bột trà xanh dưới đây

Dùng bột trà xanh trị tàn nhang có được không?

Trà xanh có chứa hàm lượng chất chống oxy hóa rất cao cùng nhiều dưỡng chất khác giúp làm đẹp da hiệu quả, chính vì vậy, chị em phụ nữ có thể sử dụng bột trà xanh để dưỡng da, làm chậm quá trình lão hóa của da, cũng như giúp da khỏe mạnh hơn, và đặc biệt là giúp làm mờ các đốm tàn nhang trên da một cách hiệu quả.

Không chỉ vậy, trà xanh còn có chứa chất bảo vệ da khỏi tác động của ánh nắng mặt trời, cũng như các tác nhân xấu từ môi trường ngoại cảnh, giúp cải thiện sức khỏe của làn da, làm da trắng sáng, mịn màng hơn, thách thức nắng hè.

Chính vì vậy, bạn hoàn toàn có thể sử dụng bột trà xanh để làm đẹp cho làn da, cũng như xóa mờ các vết tàn nhang xấu xí trên da. Cùng tìm hiểu các công thức mặt nạ bột trà xanh đơn giản, dễ làm giúp trị tàn nhang hiệu quả dưới đây nhé!

Bột trà xanh trị tàn nhang hiệu quả lại rẻ tiền

Bột trà xanh trị tàn nhang hiệu quả lại rẻ tiền

Các cách trị tàn nhang với bột trà xanh nhanh chóng, hiệu quả

Bột trà xanh là một trong những loại nguyên liệu thiên nhiên khá lành tính với mọi loại da, cũng như dễ kết hợp với nhiều nguyên liệu khác để làm mặt nạ dưỡng da, trị thâm mụn, tàn nhang một cách hiệu quả mà không tốn nhiều chi phí. Dưới đây là một số công thức trị tàn nhang với bột trà xanh mà bạn có thể tham khảo và áp dụng.

Trị tàn nhang với bột trà xanh + nước cốt chanh

Nước cốt chanh có chứa axit tự nhiên giúp làm trắng da hiệu quả, cùng với nguồn vitamin C dồi dào giúp tái tạo tế bào da nhanh chóng, và bảo vệ da trước ánh nắng mặt trời, do đó, bạn hoàn toàn có thể sử dụng nước cốt chanh cùng với bột trà xanh để làm mờ các vết tàn nhang trên da.

Công thức mặt nạ: Pha 2 – 3 giọt nước cốt chanh cùng với 1 thìa cà phê bột trà xanh để có hỗn hợp quện dẻo, nếu hỗn hợp quá khô bạn hãy thêm một chút nước sạch vào. Sau khi rửa sạch mặt, hãy thoa đều mặt nạ lên da và thư giãn trong vòng 15 phút, sau đó rửa sạch lại mặt là được.

Mặt nạ bột trà xanh + bột nghệ trị tàn nhang

Nghệ là một trong những loại củ gia vị quen thuộc trong gian bếp của mỗi gia đình, nhưng bạn có biết nghệ còn có tác dụng rất tích cực trong việc làm đẹp da, xóa mờ các vết thâm mụn. Chính vì vậy, bạn có thể trộn bột trà xanh cùng với bột nghệ, rồi cho nước đun sôi để nguội vào hỗn hợp bột để làm mặt nạ dưỡng da. Sau khi đắp mặt nạ, bạn hãy thư giãn trong khoảng 10 – 15 phút rồi rửa mặt lại thật sạch nhé!

Trị tàn nhang với bột trà xanh và sữa chua không đường

Sữa chua không đường là nguyên liệu thường được sử dụng trong các loại mặt nạ làm trắng da, vì trong sữa chua có chứa các axit lactic giúp tẩy trắng da một cách dịu nhẹ nhất, nên khi kết hợp cùng với bột trà xanh sẽ mang đến cho bạn một loại mặt nạ trị tàn nhang hiệu quả mà rất an toàn cho da.

Công thức mặt nạ: Trộn đều 1 thìa cà phê bột trà xanh với 3 thìa cà phê sữa chua không đường. Sau đó dùng chổi quét đều hỗn hợp lên mặt. Thư giãn trong vòng 10 – 15 phút sau đó dùng nước ấm rửa sạch mặt nhiều lần.

Hỗ trợ trực tuyến