Khám phá 4 loại mặt nạ bột trà xanh trị mụn cám HOT nhất

23:28 - 28/08/2018 | 198 lượt xem
Tìm hiểu cách làm 4 loại mặt nạ bột trà xanh trị mụn cám HOT nhất, giúp bạn thổi bay mụn cám trên trán, má, cằm để có làn da mịn màng, trắng hồng tươi tắn

Sử dụng mặt nạ trà xanh trị mụn cám là lựa chọn của rất nhiều chị em phái đẹp hiện nay, vì cách trị mụn này vừa đảm bảo an toàn cho làn da, vừa đơn giản trong cách làm, vừa mang lại hiệu quả trị mụn rất bất ngờ. Chúng mình hãy cùng khám phá 4 loại mặt nạ bột trà xanh trị mụn cám HOT nhất hiện nay trong bài viết dưới đây nhé!

Khám phá 4 loại mặt nạ trà xanh trị mụn cám HOT nhất

Khám phá 4 loại mặt nạ trà xanh trị mụn cám HOT nhất

Chắc hẳn chị em nào cũng biết, bột trà xanh thiên nhiên nguyên chất là kho dự trữ siêu dồi dào các chất chống oxy hóa cùng hàng chục khoáng chất thiết yếu giúp chăm sóc, bảo dưỡng làn da của chị em ngày một tốt lên mỗi ngày. Không chỉ vậy, nếu chị em biết cách kết hợp bột trà xanh với một số nguyên liệu khác như dấm táo, trứng gà hay mật ong thì hiệu quả chăm sóc da, trị mụn cám còn tăng gấp bội.

Dưới đây là công thức 4 loại mặt nạ sử dụng bột trà xanh làm nguyên liệu chủ đạo kết hợp thêm các nguyên liệu thiên nhiên khác giúp chị em trị mụn cám hiệu quả, nhanh chóng lấy lại làn da mịn màng, mềm mại, trắng hồng rạng rỡ. Cùng theo dõi ngay nhé!

Trị mụn cám bằng bột trà xanh và mật ong

Mật ong là một trong những nguyên liệu thiên nhiên giúp trị mụn và dưỡng da vô cùng hiệu quả, do đó, chị em hãy kết hợp ngay mật ong và bột trà xanh nguyên chất để làm mặt nạ trị mụn cám nhé! Chắc chắn chị em sẽ cảm thấy bất ngờ vì hiệu quả “thổi bay” mụn của mặt nạ này đấy.

Để làm mặt nạ bột trà xanh và mật ong, chị em cần chuẩn bị 2 thìa mật ong nguyên chất, 2 thìa bột trà xanh cho vào một chiếc chén sạch, dùng thìa khuấy thật đều. Sau khi rửa sạch mặt, chị em thoa đều hỗn hợp lên mặt, massage kỹ phần da có mụn cám, sau đó để da thư giãn trong vòng 13 phút rồi rửa lại bằng nước ấm nhé!

Cách trị mụn cám bằng bột trà xanh và dấm táo

Các chị em có thể kết hợp bột trà xanh và dấm táo để “thổi bay” những đám mụn cám đáng ghét ở má, cằm, hay trán… Vì dấm táo là chất khử trùng tự nhiên, giúp tiêu diệt các vi khuẩn gây mụn rất tốt, đồng thời giúp làm trắng da hiệu quả.

Kết hợp dấm táo và bột trà xanh trị mụn cám siêu hiệu quả

Kết hợp dấm táo và bột trà xanh trị mụn cám siêu hiệu quả

Để làm mặt nạ bột trà xanh dấm táo chị em cần chuẩn bị nguyên liệu gồm có 1 thìa dấm táo, 3 thìa bột trà xanh và 1 chút nước ấm. Chị em chỉ cần trộn chung 3 nguyên liệu này thành hỗn hợp sền sệt và thoa hỗn hợp lên vùng da bị mụn cám sau khi đã rửa mặt sạch là được. Sau 15 phút, rửa lại mặt bằng nước ấm cho thật sạch nhé!

Kết hợp sữa chua và bột trà xanh trị mụn cám

Với những chị em sở hữu làn da nhạy cảm, dễ kích ứng thì mặt nạ trị mụn cám kết hợp giữa bột trà xanh và sữa chua không đường sẽ đáp ứng tốt yêu cầu của chị em. Vì sữa chua đảm bảo đủ dịu nhẹ để vừa trị mụn vừa dưỡng da hiệu quả, giúp da trắng mịn, hồng hào.

Với mặt nạ bột trà xanh sữa chua, chị em cần chuẩn bị nguyên liệu gồm có  2 thìa sữa chua không đường và 2 thìa bột trà xanh. Bạn trộn chung 2 loại nguyên liệu với nhau và đắp mặt nạ lên vùng da có mụn cám đã được làm sạch. Sau 13 – 17 phút thì rửa sạch lại mặt bằng nước ấm.

Cách trị mụn bằng bột trà xanh và lòng trắng trứng

Với những cô nàng đang đau đầu vì mụn cám thì hãy thử ngay mặt nạ bột trà xanh và lòng trắng trứng nhé! Nếu như bột trà xanh có chứa các chất kháng viêm, diệt khuẩn tự nhiên thì lòng trắng trứng gà chứa rất nhiều vitamin giúp cân bằng độ ẩm cho da, đồng thời dưỡng trắng da rất hiệu quả.

Để làm mặt nạ này, bạn chỉ cần cho 2 thìa bột trà xanh nguyên chất đánh tan cùng 1 lòng trắng trứng gà. Sau khi rửa sạch mặt, bạn thoa nhẹ nhàng hỗn hợp này khắp mặt. Để yên mặt nạ trong khoảng 20 phút cho tới khi thấy mặt nạ hơi khô lại thì dùng nước ấm rửa mặt lại thật sạch. Sau đó bạn sử dụng kem dưỡng, serum như bình thường.

Xem thêm: 3 loại mặt nạ bột trà xanh trị mụn bọc hiệu quả nhanh bất ngờ

Hỗ trợ trực tuyến